XEM PHIM THẢ GA, VUI HÈ HẾT CỠ

  • 01/08/2019

Mùa hè năm nay, nếu bố mẹ chưa kịp sắp xếp thời gian để đưa các bé yêu nhà mình đi tham gia các hoạt động hè, hoặc đơn giản là muốn con có những giây phút giải trí thú vị sau những giờ học thêm căng thẳng thì hoạt động “Xem phim thả ga, vui hè hết cỡ” tại Anh ngữ Nghị Anh lần này sẽ là một gợi ý cho Quý Phụ huynh đấy!

Nằm trong chuỗi hoạt động “Vui hè 2019”, Anh ngữ Nghị Anh trân trọng thông báo đến Quý Phụ huynh chương trình “Cười thả ga cùng Angry Birds 2” với mục đích giúp các bé có những phút giây thật sự thư giãn, thoải mái, vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Bộ phim phục vụ cho các khán giả nhí trong dịp hè năm nay sẽ là “The Angry Birds - Những chú chim giận dữ (Phần 2)”. Nối tiếp câu chuyện về các chú chim Red, Chuck, Bomb và gia tộc heo Leonard, “The Angry Birds 2” dự là sẽ cho ra đời các trận cười điên đảo với sự xuất hiện của nhân vật mới. Liệu rằng một cuộc chiến nữa sẽ xảy ra? Hay các Angry Birds nhà mình sẽ tìm cách để không gây ra xung đột? Hãy cùng chờ đón câu chuyện nhân văn gì sẽ được lồng ghép vào phim nhé!

Chương trình xem phim “Cười thả ga cùng Angry Birds 2” sẽ được diễn ra vào lúc 19h Thứ 6 (ngày 23/08/2019) tại rạp CGV Chợ Đình (tầng 3 Bình Dương Square)
Giá vé:
150.000đ/bé (đã bao gồm bắp nước lớn)
100.000đ/người lớn đi kèm