TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH 2 - cùng trải nghiệm chất lượng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

  • 16/09/2019

Trong chặn đường phát triển của mình, anh ngữ NGHỊ ANH luôn tâm niệm rằng làm sao có thể đem được giá trị dạy và học ngoại ngữ đích thực đến các học viên của mình: bé có thể học một ngôn ngữ mới và thực sự có thể dùng được ngôn ngữ này để diễn đạt những gì mình muốn nói mà không bị gò bó bởi những khuôn mẫu nhàm chán.

Trung tâm cũng luôn mong muốn quý phụ huynh có thể tận mắt thấy được quá trình học tập của bé nhà mình, thấy cách con thể hiện khả năng trực tiếp, thực sự tin tưởng về quyết định cho con em mình theo học tại trung tâm sau khi đã hoàn toàn hài lòng về khóa học trải nghiệm không thu phí.

Cùng với sự tin tưởng của quý phụ huynh và nhu cầu phát triển, Anh ngữ NGHỊ ANH rất vui mừng giới thiệu đứa con tinh thần thứ ba: CHI NHÁNH 2 - chi nhánh Cách Mạng Tháng Tám.

 

ANH NGỮ NGHỊ ANH - CN2 dự kiến sẽ được khai trương vào ngày thứ Ba 17/09/2019 tại số 883 Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, Binh Dương cùng với nhiều ưu đãi cho các lớp đang chiêu sinh tại đây:

- Miễn phí khóa học 1 tháng, không phụ thu, không cần đặt cọc.

- Giảm ngay 20% học phí cho các lớp có khung giờ học từ 7:30 - 9:00 tối tại chi nhánh mới.

- Trải nghiệm môi trường học tiếng Anh hoàn toàn mới: phương pháp dạy và học THỰC, áp dụng công nghệ 4.0 vào các hoạt động trò chơi, ôn bài tại nhà.

Chính sự tin tưởng của quý phụ huynh và niềm yêu thích học tiếng Anh của các bé là nguồn động lực để anh ngữ NGHỊ ANH phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa. 

ANH NGỮ NGHỊ ANH

• Trụ sở: 127 Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, TDM 0274.3868.839

• Chi nhánh 1: 63 Trần Phú, Chánh Nghĩa, TDM 0274.3868.837

• Chi nhánh 2: 883 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TDM