SAN SẺ YÊU THƯƠNG 2022

  • 22/06/2022

SAN SẺ YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI
𝗕𝗮̣𝗻 đ𝗮̃ 𝘀𝗮̆̃𝗻 𝘀𝗮̀𝗻𝗴⁉️
✅ Nếu hôm nay thức dậy, bạn vẫn còn bố mẹ, được chăm sóc và có cơ hội để phụng dưỡng họ thì bạn đã hạnh phúc hơn rất nhiều các trẻ em mồ côi cơ nhỡ trên đất nước này.
✅ Nếu hôm nay thức dậy, bạn có thể vươn vai và đi lại thì bạn đã là người may mắn hơn rất nhiều những người khác khi hàng ngày phải bấu víu cuộc đời này trên chiếc xe lăn hay thậm chí là bó mình trên chiếc giường bệnh kia.
Và mỗi buổi sáng thức dậy, bạn thấy trong cơ thể mình thật khỏe mạnh. Bạn cảm nhận được một nguồn năng lượng mới thật mạnh mẽ. Bạn nên hạnh phúc và cảm ơn hôm nay vì đã cho bạn một ngày thật tuyệt vời để làm những điều mình yêu và đi đến những nơi mình thích.
✅ Hãy trân trọng từng phút giây mình được khỏe mạnh và cảm ơn mỗi sớm mai thức dậy đã cho bạn một ngày bình yên để sống.
✅ Hãy làm hết mình, yêu thương nhiều hơn và tận hưởng cuộc sống như một món quà giá trị mà chúng ta là những người may mắn được đón nhận.
Ngừng than vãn đối với rất nhiều người khác đôi khi điểm xuất phát của chúng ta lại là điểm đến, niềm ao ước của họ.
Chính vì vậy, Nghị Anh mong muốn được cùng bạn lan tỏa thông điệp “SAN SẺ YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI” để những nơi còn thiếu thốn, những đứa trẻ cô đơn, bất hạnh, những con người đang cố gắng vật lộn với cuộc sống khó khăn ngoài kia… sẽ có thêm cơ hội nhận được sự yêu thương, sự quan tâm.
Hãy cùng Nghị Anh lan tỏa thông điệp yêu thương bằng cách thức hết sức đơn giản, mỗi học viên và nhân viên góp 5kg quần áo/ sách giáo khoa/ tập bút viết còn sử dụng được. Thật đơn giản để làm điều tuyệt vời!!!
 
Thời gian tổ chức: 08/06/2022 đến 31/08/2022
 
Nghị Anh xin vui mừng đón nhận quyên góp từ quý Phụ huynh và các bé:
Quần áo đi học cho các bé từ lớp 1 đến lớp 12
Quần áo từ sơ sinh đến người già
Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12
Đồ dùng học tập: cặp, giày, bút, viết, vở còn sử dụng được
Các bé tham gia chương trình với mỗi 5kg đồ quyên tặng, bé sẽ nhận được 01 lượt bốc thăm trúng thưởng 100% phần quà tri ân (balo, nón, điểm Toymart)
Quý Phụ huynh xin lưu ý:
Không giới hạn số lần quyên tặng
Để chương trình mang đúng ý nghĩa, Nghị Anh mong quý Phụ huynh hỗ trợ: không gửi đồ ngủ, đồ nhạy cảm, đồ rách, vớ, giày dép quá cũ,…
Không nhận tiền mặt và thức ăn.
Hy vọng sau chương trình này, với mỗi tấm lòng bé nhỏ của mỗi học viên và nhân viên sẽ mang đến những bộ quần áo lành lặn, xinh đẹp, ấm áp cho các bạn nhỏ vùng cao hay những bộ sách Giáo Khoa để giúp các bạn được học những kiến thức bổ ích,....