LỊCH HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM - LỊCH HỌC CÁC LỚP 04/05/2020

  • 02/05/2020

Nghị Anh chào đón các bạn học viên thân yêu quay trở lại trường vào ngày 04/05/2020. Với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo môi trường học an toàn và an tâm cho quý Phụ huynh khi cho các con đi học lại, môi trường làm việc an toàn cho tập thể Giáo viên và Nhân viên, Nghị Anh sẽ đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống COVID-19 tại các cơ sở, công tác vệ sinh theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, giãn cách lớp học.

 Tiến hành phun xịt khử trùng toàn bộ các phòng học, dụng cụ học tập, bàn ghế, nhà vệ sinh, hàng lang, cầu thang,...
 Thực hiện tăng cường công tác vệ sinh sát khuẩn mỗi ngày các khu vực nhà vệ sinh, bồn rửa tay, cầu thang,.... giữ phòng học thông thoáng.
 Tổ chức đo thân nhiệt và rửa tay cho 100% học viên, nhân viên, giáo viên, trợ giảng,... tại tất cả các cơ sở mỗi ngày và trước mỗi buổi học.
 Trang bị nước rửa tay dạng khô tại các khu vực quầy lễ tân.
 Trang bị xà phòng rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực nhà vệ sinh - bồn rửa tay.
 Giáo viên, Trợ giảng hướng dẫn học viên rửa tay với xà phòng hoặc nước sát khuẩn trước khi vào lớp và vào giờ giải lao.
 Trang bị ly uống nước dùng 1 lần cho học viên.
 Toàn bộ Giáo viên - Nhân viên - Trợ giảng đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc cũng như khi đón tiếp Quý Phụ huynh và Học viên.
 Trang bị khẩu trang y tế hỗ trợ cho Quý Phụ huynh và các học viên khi cần thiết.

 

 QUÝ PHỤ HUYNH & HỌC VIÊN CÙNG CHUNG TAY
😷😷Thực hiện đeo khẩu trang khi đi học tại trung tâm, kể cả trong lớp học. Quý Phụ huynh có thể chuẩn bị khẩu trang dự phòng cho các bé, Giáo viên và Trợ giảng sẽ nhắc nhở các bé đeo khẩu trang toàn thời gian ở trung tâm.
🍶🍶Khuyến khích các học viên mang theo bình nước cá nhân.
🤧🤒Nếu học viên có biểu hiện sốt, ho, khó thở NGHỊ ANH yêu cầu phải nghỉ ở nhà, thông tin ngay cho trung tâm, đồng thời đưa đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị.

 

GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ HỌC HĂNG SAY

Sau một kì nghỉ dài, không ít ba mẹ sẽ lo lắng khi bé đi học trở lại có còn nhớ từ không, có theo kịp các bạn khác. Với mong muốn là người bạn đồng hành cùng các con trong suốt lộ trình học, các lớp hoạt động trở lại ngày 04/05 tới tại các cơ sở của Nghị Anh sẽ có các hoạt động ôn luyện đặc biệt để giúp các con ôn tập lại kiến thức đã học đồng thời vẫn đảm bảo các cam kết an toàn lớp học phòng ngừa dịch bệnh. 

 

💟NGHỊ ANH xin cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng mà Quý Phụ huynh đã dành cho NGHỊ ANH trong suốt 3 năm qua. Và rất mong trong thời gian tới, NGHỊ ANH sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Phụ huynh nhằm mang đến môi trường học tập an toàn, an tâm, vui khỏe và các bé tiến bộ mỗi ngày.