CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE - KET - NHỮNG CÂU HỎI BA MẸ QUAN TÂM

  • 23/09/2022

🎈KET LÀ GÌ?
𝗞𝗘𝗧: 𝙆𝙚𝙮 𝙀𝙣𝙜𝙡𝙞𝙨𝙝 𝙏𝙚𝙨𝙩 – với tên gọi mới 𝘼2 𝙆𝙚𝙮 𝙛𝙤𝙧 𝙎𝙘𝙝𝙤𝙤𝙡𝙨 là một trong những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế dành cho thiếu niên do Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) tại Vương Quốc Anh cấp, tương đương trình độ sơ cấp A2 trên khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR)
⭐️Đồng thời là chương trình học tiếp nối sau chứng chỉ '𝘾𝙖𝙢𝙗𝙧𝙞𝙙𝙜𝙚 𝙀𝙣𝙜𝙡𝙞𝙨𝙝: 𝙔𝙤𝙪𝙣𝙜 𝙇𝙚𝙖𝙧𝙣𝙚𝙧𝙨 (𝙔𝙇𝙀)' và cũng là điểm khởi đầu tốt để những trẻ lớn hơn bắt đầu học tiếng Anh.

🎈ĐỘ TUỔI NÊN THI KET?
⭐️𝐀𝟐 𝐊𝐞𝐲 𝐟𝐨𝐫 𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥𝐬 là kỳ thi được Cambridge thiết kế dành cho lứa tuổi học sinh (10 đến 14 tuổi).
⭐️Chứng chỉ 𝗞𝗘𝗧 dành cho đối tượng tượng từ học sinh trung học cơ sở trở lên hoặc để hoàn tất hồ sơ xin visa định cư theo diện bảo lãnh tại Vương Quốc Anh.
⭐️Chứng chỉ 𝗞𝗘𝗧 tương đương 𝟑.𝟎 – 𝟑.𝟓 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒
⭐️Chứng chỉ 𝗞𝗘𝗧 được cấp cho những thí sinh vượt qua được kỳ thi trên và có giá trị vĩnh viễn và có giá trị quốc tế, được rất nhiều cơ quan, trường học trên khắp thế giới công nhận.

🎈MỤC ĐÍCH KỲ THI A2 KEY FOR SCHOOLS?
⭐️Kỳ thi 𝐂𝐚𝐦𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐊𝐄𝐓 đánh giá năng lực học viên trên cả 4 phương diện kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với việc sử dụng hệ thống ngôn ngữ quen thuộc trong đời sống hàng ngày ở đa dạng các chủ đề như du lịch, môi trường học tập.
⭐️Nhằm mang đến một bài test chuẩn mực giúp bạn phát triển các kỹ năng thực hành ngôn ngữ và năng lực sử dụng tiếng Anh đời sống, từ đó giúp thí sinh nâng cao:
👉Năng lực đọc hiểu các đoạn văn, chỉ dẫn, ghi chú đơn giản.
👉Sử dụng các cấu trúc câu đơn giản trong giao tiếp và viết văn.
👉Giới thiệu cũng như trả lời các câu hỏi cơ bản về bản thân.
👉Tham gia các hội thoại ngắn và giao tiếp với người nước ngoài ở cấp độ cơ bản.
👉Điền các mẫu câu đơn đơn giản và viết các ghi chú.
👉Tham gia kỳ thi 𝐂𝐚𝐦𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐊𝐄𝐓 sẽ giúp học viên nhìn nhận rõ ràng điểm mạnh và điểm yếu của mình ở trình độ sơ cấp, từ đó có kế hoạch học tập hiệu quả hơn để xây dựng nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc. Qua đó tự tin hơn trong tiếp tục theo đuổi các cấp độ tiếng Anh nâng cao hơn, phục vụ nhu cầu học tập và làm việc sau này.

🎈CẤU TRÚC BÀI THI A2 KEY FOR SCHOOLS?
Bài thi 𝐀𝟐 𝐊𝐄𝐘 𝐅𝐎𝐑 𝐒𝐂𝐇𝐎𝐎𝐋𝐒 gồm 3 phần thi: Đọc và Viết, Nghe và Nói
👉Đọc và Viết (60 phút, chiếm 50% tổng điểm): đánh giá được năng lực đọc, hiểu các ký hiệu, thông tin quảng cáo, tạp chí. Để có thể hiểu những thông điệp trong các đoạn văn bản, thí sinh cần nắm được những cấu trúc câu và từ ngữ thông dụng.
👉Nghe (30 phút, chiếm 25% tổng điểm): bài thi nghe đánh giá khả năng nghe những thông tin như thông báo những tài liệu nói khi được nói ở tốc độ khá chậm.
👉Nói (8-10 phút, chiếm 25% tổng điểm): các thí sinh cần phải chứng minh khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình bằng cách đặt và trả lời các câu hỏi đơn giản. Thí sinh sẽ tham gia thi nói với 1 thí sinh khác hoặc theo nhóm 3 thí sinh.

🎈CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ?
Điểm tổng bài thi chứng chỉ tiếng Anh 𝗞𝗘𝗧 được chấm trên thang điểm của tiếng Anh Cambridge và là trung bình cộng của điểm các kỹ năng.
👉Từ 140-150 điểm (Hạng A – Distinction): thí sinh hoàn thành xuất sắc bài thi. Trình độ tiếng Anh được đánh giá là vượt mức A2 theo CEFR (trình độ tiêu chuẩn của kì thi KET). Chứng chỉ sẽ thể hiện trình độ của thí sinh là B1.
👉Từ 133-139 điểm (Hạng B – Merit): đạt loại Giỏi, nhận được chứng chỉ A2 Key.
👉Từ 120-132 điểm (Hạng C – Pass): thí sinh nhận được chứng chỉ A2 Key.
👉Từ 100-119 điểm: nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge chứng nhận trình độ tiếng Anh ở mức A1.
👉Từ 82 đến 99 điểm: không nhận được kết quả, chứng chỉ và chứng nhận theo khung tham chiếu châu Âu.

✨Hy vọng với những thông tin Nghị Anh đã chia sẻ, ba mẹ đã hiểu hơn về chứng chỉ KET và đồng hành cùng Nghị Anh xây dựng lộ trình học hiệu quả cho các con với:
🥰 Môi trường học tập thân thiện.
🥰 Đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm.
🥰 Tài liệu học tập cập nhật liên tục theo sát chương trình.
🥰 Phương pháp riêng biệt giúp cải thiện 4 kỹ năng tốt nhất.
🥰 Kiểm tra định kỳ thường xuyên, tổ chức thi thử thực tế giúp học sinh sẵn sàng tâm lý, thông thạo cách thức và đầy đủ kiến thức trước khi bước vào kỳ thi chính thức.