CHỌN NGHỊ ANH - CHỌN TIẾN BỘ

  • 13/06/2022

Điều quý Phụ huynh cần và muốn đó là được tận mắt thấy sự tiến bộ của con mình sau một khóa học hoặc thậm chí là sau mỗi buổi học. Anh ngữ NGHỊ ANH sẽ là người bạn đồng hành trên chặn đường chinh phục đầy thú vị đó.
HỌC TẠI NGHỊ ANH SẼ LÀ ...
📌Lộ trình chuẩn đầu ra Cambridge
Lớp học 4 kỹ năng được giảng dạy dựa trên các hoạt động hiệu quả - vui nhộn và được định hướng rõ ràng để học viên có thể tự tin tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ CAMBRIDGE STARTERS, MOVERS, FLYERS/ KET, PET đúng độ tuổi hoặc sớm hơn.
📌Thường xuyên tổ chức các lớp học miễn phí 2 tuần
Quý Phụ huynh phân vân chọn trung tâm cho con học? Không biết môi trường có phù hợp với con mình không? NGHỊ ANH sẽ có câu trả lời và quý Phụ huynh không phải đóng bất kỳ loại phí gì trong thời gian học miễn phí.
📌Tận mắt xem con thi vấn đáp
Các phụ huynh có con em học tại Anh ngữ NGHỊ ANH đều được mời vào phòng thi để trực tiếp tận mắt mắt xem bé nhà mình thi vấn đáp trong kỳ thi cuối khóa.
📌Tận mắt biết con học gì và học ra sao
Qua báo bài hằng tuần của Giáo viên và Giáo viên sẽ kiểm tra sau mỗi buổi học để phụ huynh theo dõi được bé học được gì sau mỗi buổi học
📌Tận mắt thấy con có động lực và yêu thích tiếng Anh hơn
TOY MART – Siêu Thị Đồ chơi luôn giúp các bé tích cực hơn rất nhiều trong học tập, yêu thích tiếng Anh - mỗi ngày đi học đều là một ngày thật vui!
📌Chương trình ôn tập Tiếng Anh trường Tiểu học và THCS miễn phí 100%
Giải tỏa gánh nặng điểm số chương trình Tiếng Anh tiểu học, THCS, giúp học viên tự tin khi làm bài thi Tiếng Anh tại trường. Chương trình dành riêng cho học viên Nghị Anh.
Tinh gọn - Ôn tập hiệu quả - Miễn Phí.
📌Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động
Chúng tôi xây dựng đội ngũ giáo viên ĐỒNG NHẤT về chất lượng và phương pháp giảng dạy
📌Thường xuyên tổ chức chương trình tham gia miễn phí 100%
Chúng tôi mong muốn mang lại sân chơi bổ ích và thú vị cho các bé tạo niềm niềm vui và động lực cho mỗi học viên tham gia học tại Nghị Anh như chương trình Hè, Quốc Tế Thiếu Nhi, Trung Thu, Noel và các sự kiện theo dòng thời gian khác.
📌 Chương trình giới thiệu học viên mới nhận ngay Voucher từ 500.000đ đến 2.000.000đ - Voucher tăng theo số lượng học viên được giới thiệu.
📌 Giảm ngay 20% học phí cho các khung giờ đặc biệt
📌Đặc biệt các chương trình ưu đãi mùa Hè hấp dẫn dành cho quý Phụ huynh – Combo Balo và nón bảo hiểm “XỊN”
👋 GIỎI TIẾNG ANH ngay trong mùa hè này! Liên hệ ngay để tham gia các lớp học trải nghiệm MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!